Sunday, April 29, 2012

निवडणुका

एकदा ४ महाविद्यालयीन तरुणांना देव भेटला आणि म्हणाला - "मी तुम्हाला १ कोटी रुपये दिले तर तुम्ही काय करणार ?"
पहिला - मी ते पैसे बँकेत 'फिक्स डीपोझिट' मध्ये ठेवेल आणि त्याच्या व्याजावर माझा चरितार्थ चालवेल.
दुसरा - मी ते पैसे शेअर बाजारात गुंतवेल आणि 'ते वाढतील' याची तरतूद करेल.
तिसरा - मी ते पैसे वापरून स्वतःची कंपनी टाकेल आणि ती कंपनी हळूहळू मोठी करेल.
चौथा - मी ते पैसे लोकांमध्ये वाटून टाकील.
देव 'चौथ्यावर' जाम खुश झाला आणि देवाने त्याला खरोखरच १ कोटी रुपये दिले.
काही वर्षांनी -पहिला - 'सामान्य माणूस' म्हणून जगला आणि शेवटी महागाईला कंटाळून त्याने आत्महत्या केली.
दुसरा - स्वकष्टाने काही पैसे कमवून ते शेअर बाजारात लावू लागला आणि नंतर शेअर दलाल झाला.
तीसरा - स्वकष्टाने काही पैसे कमवून त्याने स्वत:ची कंपनी काढली आणि आता तो एक छोटासा उद्योजक आहे.
चौथा - आज एका राज्याचा मुख्यमंत्री आहे. तो आजही पैसे वाटतो आणि त्याच्या पैसे वाटण्याच्या सोहळ्याला 'निवडणुका' असे गोंडस नाव मिळाले आहे ..............

No comments: